Không đề

Hey everyone, can you tell me what the hell???

 

 

p/s: Lươn cưng, cưng vô ngó mà coi nè =))))))))) Tuy chưa thể sánh bằng độ bựa như nhà cưng nhưng mà cái này thì……..

2 responses to “Không đề

  1. =))))))))))))) tình yêu cưng dành cho đứa con rể tội nghiệp đã lên maximum rồi đó =)))

    Cái j mà cơm chiên trứng cá mực cơ =))) Chết mất thâu

    Tiện thể, ĐPTK là cái j ế nhể =))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))

  2. =))))))))))))) Hế hế hế, con rể tớ mà tớ không yêu thì ai yêu nó đây??? =))))))))))) (Con dzai tớ hêm tính nha)

    Thì vì tên của bợn ý (người cos con rể tớ) là 墨鱼蛋炒饭 (mặc ngư đản sao phạn) , tớ hêm chém là “cơm chiên trứng cá mực” thế chém là gì bây giờ =))))))))))))) (À, nói nhỏ cho cưng nghe này, bợn ni cos Sesshomaru trong Inuyasha cũng… hí hí hí ;)) )

    còn về cái ĐPTK =))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))) cưng đừng hỏi tớ, nhà tớ hêm phải mấy cái 4rum chuyên giải đáp thắc mắc hay wiki nha =))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))

    p/s: mà tớ cũng đang muốn biết, cái key “bản nhạc có nốt và lời Toki wo tomete” là cái gì mà sao lại ra nhà tớ thế này😕

Gửi phản hồi

