[Tuyển tập truyện cổ tích 囧囧] Hermes và nhà điêu khắc

Hermes và nhà điêu khắc

 

 

Dumbledore muốn biết trong cộng đồng Pháp thuật mình được trọng vọng tới mức nào, bèn tự ếm lên mình một bùa Mê hoặc, đoạn đi vào trong một cửa tiệm chuyên bày bán thẻ pháp sư. Nhìn thấy tấm thẻ Snape, cụ hỏi: “Tấm thẻ này giá bao nhiêu tiền?”

 

“Một  Galleons .” Chủ tiệm đáp.

 

Dumbledore lại hỏi: “Như vậy, tấm thẻ Harry • Potter thì sao?”

 

Chủ tiệm nói: “Đắt hơn một chút.”

 

Kế đó cụ Dumbledore nhìn thấy tấm thẻ in hình mình: “Thế tấm này giá thế nào?”

 

Thân là Bạch Ma pháp sư hùng mạnh nhất,lại là một cụ già đức cao vọng trọng, cụ tin chắc trăm phần trăm rằng mình được người người yêu mến, nhà nhà kính nể. Cụ Dumbledore không kìm được mà nín thở, chăm chú lắng nghe.

 

“Ủa, tấm đó hả.” Chủ quán quét mắt lướt qua, vô tư phán gọn lỏn, “Xin lỗi quý khách, đó không phải là hàng hóa của tiệm ta, mà là khăn lau mà con ta dùng sau mỗi lần đi WC xong.”

 

( Yêu cho roi cho vọt, ghét cho ngọt cho bùi… Ta thật sự kính yêu lão D vô cùng, nhưng lại đặc biệt khoái bôi bác cụ ý ~~ hớ hớ ~~)

 

————————

 

Lời editor: BANDT biến thái *ôm mặt* nhưng ta lại thích bạn ý *che mặt chạy*

7 responses to “[Tuyển tập truyện cổ tích 囧囧] Hermes và nhà điêu khắc

  1. Mình đọc xong mà cứ ngoác miệng ra cười. Cụ D bị bôi bác dữ quá, tấm thẻ hình mình mà dùng làm khăn lau sau khi đi WC. Thật là…

    Mình là người mới, chúc nhà cậu đông khách, tiễn người cửa trước thì rước người cửa sau liền nha. Mình rất thích đọc truyện bạn edit, rất hay và hài hước, nên mình rất mong bạn làm tiếp bộ “If” và “Truyền kì Hogwart”, mình xem bản qt mà chẳng hiểu gì hết, nên mất đi cái hay, cái hài của tác phảm rồi. Ngày nào mình cũng lên nhà bạn ngồi ngóng hết há. Thank

  2. Cái tiêu đề “Hermes và nhà điêu khắc” là sao nhễ [trợn mắt]…. Làm Vân cứ ăn dưa bở a~ T^T

    Cụ Dum là một trong những nhân vật bị các hủ nữ trêu chọc nhiều nhất đấy, tại người ta thấy tính tình cụ có nhiều điểm “…” lắm rồi nên sẵn tiện chọc quấy thêm í mà =))

Gửi phản hồi

