[Chuyện thường ngày nhà Snarry] Hotdog

Hotdog

 

Severus là động vật ăn thịt, còn Harry lại thích ăn đồ ngọt hơn là ăn thịt.

 

Một buổi sáng nào đó, Harry làm món hotdog Francuski mà chồng mình thích nhất, Severus tỏ vẻ vô cùng thỏa mãn với một bữa sáng thế này. Khóe miệng nhếch cong vút lên vài độ so với lúc bình thường.

 

“Sev, anh không sợ mình sẽ phát tướng sao.” Đây là Harry trước khi hao tâm tổn tứ xem có nên giảm béo hay không.

 

“Potter, ăn đường còn dễ mập hơn là ăn thịt đấy.” Giáo sư cười nhạt nhét miếng hotdog cuối cùng vào mồm, lau miệng.

 

“. . . Em ghét cái thể chất có ăn bao nhiêu cũng không mập lên của anh quá đi mất thôi.” Kẻ được chọn mắt xanh đang mang tâm trạng sầu não xoắn vặn kéo cánh tay chồng sang chỗ mình, ngoạm một miếng.

 

“Em đã thoái hóa thành động vật (cấp thấp) ăn thịt rồi đấy hả, Potter, xem ra, vì an nguy của bản thân mình, người bạn đời đáng thương này của em phải né xa em ra chút chút mới được.” Nói đoạn, y hơi đẩy đầu dzợ yêu nhà mình ra.

 

“Ưm. . .  dáng người Sev thật tuyệt nha.” Bỏ qua sự né tránh của chồng yêu, cậu vẫn cứ nhào tới, vừa cảm thán, vừa vuốt ve tứ lung tung khắp người chồng mình.

 

“Eo Sev cũng rất là thon nha. . . Nhưng tuyệt đối không gầy yếu tẹo nào, cơ ngực cũng rất săn chắc, cơ bụng cũng rất đẹp. . . Thực sự là vóc người rất tuyệt vời.”

 

Chẳng biết tự lúc nào, Harry đã lột sạch trang phục Severus ra, dáng người hoàn mỹ đầy vẻ nam tính hoàn toàn phơi bày hết ra ngoài, Harry vừa vuốt ve vừa nuốt nước miếng.

 

Severus không hề lên tiếng, chỉ nhìn dzợ yêu đang rờ mó ve vuốt xoa nắn mình lung tung với vẻ vô cùng cưng nựng.

 

Chẳng lẽ nhóc cưng ngốc nghếch này không biết là mình đang châm lửa sao?

 

Nín cười mặc cho dzợ yêu tùy tiện “tung hoành ngang dọc”. hai tay Severus lẻn vào trong áo cậu, xoa vuốt thân thể Harry, cảm xúc trơn tru mềm mại khến Severus rất hài lòng.

 

“Sev. . .”

 

Kẻ Được chọn Harry phát hiện bản thân đang bị sàm sỡ lập tức ngẩng đầu lên, hơi vẻ không hài lòng với sự thiếu đứng đắn của chồng mình.

 

“Potter, ta cho rằng em phải thừa hiểu động tác của bản thân mình mang ý nghĩa gì rồi chứ. . . Đây là lần đầu tiên em cư nhiên…  lại nhiệt tình như thế.”

 

“… Đừng mà” Vừa mới ngớ ra là loạt động tác của mình hồi nãy là như thế nào, Harry đỏ bừng mặt vùi đầu vào lòng chồng ngay tức thì, cố gắng giãy giụa yếu ớt trong vô vọng.

 

“Đừng?” Severus lặp lại lời Harry nói, động tác cởi cúc áo ra của đôi tay vẫn không hề dừng lại.

 

“Ưm. . .” Hai điểm trước ngực bị chồng vân vê, Harry không sao kìm nổi mà cất tiếng rên rỉ.

 

“Em đang mời gọi ta đấy sao. . .”

 

Đoạn y nắm chặt bàn tay dzợ yêu đang đặt trên ngực mình, áp đối phương từ từ ngã xuống…

 

Đã đến giờ Rắn chúa đại nhân dùng điểm tâm ngọt, xin miễn làm phiền =v=

 

————-

 

Mở đầu năm mới với 1 câu chuyện thường ngày nhà Snarry, chúc mọi người năm mới hạnh phúc, nhiều niềm vui, và thành công trong cuộc sống ^^~

 

2 responses to “[Chuyện thường ngày nhà Snarry] Hotdog

  1. May quá kịp giựt tem *vuốt mồ hôi*
    cưng yêu dấu à, cái nào cũng thể hiện rắn đại nhân nhà mình háo sắc vô độ quá đi *che miệng*, cơ mà càng vậy càng làm ta hú hét ghê gớm á *phởn*
    năm mới ăn fic này ngọt như mía lùi á, sướng ghê ta, yêu cưng lắm lắm đó *nhăn nhở*

Gửi phản hồi

